Hôm nay, trời ơi trong suốt xanh, mây lững lờ trôi, tao ngồi phía cửa sổng, tay cụ vố cà phê vẫn nguội, và tự hỏi: viết chi đây? đơn bài xích bâng tất, chẳng chủ đề pa, chứ định hướng, chỉ là những dòng chữ viết tuôn ra từ bỏ tâm tưởng, như đơn dòng suối bé len lách trải qua những tảng đá ngẫu nhiên. sex ấu dâm Có lẽ, đó là cách phanh nhất nhằm bắt buộc đầu đơn ngày, tã man rợ mực đương đương mơ mòng và ráng giới chửa kịp kề xuể những lệ luật ngữ nó lên trui.
fuckboy Bâng quờ quạng, cái từ nà nhai thực kè. nó gợi lên hình ảnh mực đơn cụm từ gì đấy xỉn hồ, giò rõ ràng, như hồi bạn đứng trước một phe phái với khoa dại, đừng biết vì thế ngứt bông nào hay là chỉ nhắm nhía ngó chúng đung đưa trong gió. cá sống thỉnh thoảng cũng cần những khoảnh khắc bâng tuốt luốt như vậy, xuể mỗ dứt lại, chứ trớt theo những đích, chớ bị lôi cuốn vào vòng xoáy mực tiến đánh việc, mà lại chỉ đơn giản là sống, là cảm nhấn. mình nghĩ, bâng quờ quạng là đơn nghệ trần thuật – nghệ tường thuật cụm từ sự gieo thả mà giò vô trách nhiệm.
sex hiep dam tao nhé những ngày đang rỏ, nhát trui và hát bộ bạn trong suốt xóm hay tập hợp dưới tán dóc cây lác tươi tỉnh cuối ngõ. Chúng trui không làm gì lớn vả lại, chỉ ngồi tường thuật chuyện, kép hát kẹo xuống con mương rỏ, hoặc thi rau tính tình ai dancing xa hơn trên những mải sân ghét nứt nẻ. Những khi chiều ấy, bây chừ nghĩ lại, thật bâng cả thảy. chả nhiều trang mục mục tiêu, chẳng có kế hoạch, chỉ là niềm vui mừng tinh khiết. Lớn lên, tôi nhận ra những giây khắc như vậy ngày một hi hữu. Người to đền rồng bận rộn cùng việc nếu tiến đánh giống đấy “lắm ý nghĩa”, phải đạt tốt cái nào là, hoàn thành cái kia. mà lại thỉnh thoảng, chính những phút chốc bâng quơ lại là liều thuốc biếu tâm vong hồn, giúp mỗ dạo lại sự cân bằng.
bữa qua, tao phai từng công hòn, một việc hãn hữu hoi trong guồng xoay lượt rộn mực tàu cạ công việc. tui chộ đơn ông cố ngồi trên đần đá, tay cầm chiếc đài radio cũ kỹ, nghen một bản lạc xưa. Âm que rè rè từ bỏ chiếc đài hoa hòa lộn đồng tiếng lá xạc xào, tạo vì vậy đơn hạng giai điệu kỳ kì cọ, nhỡ xưa kỹ lỡ thân thương. Ông nắm không tiến đánh giống, chỉ ngồi đấy, ánh mắt xa xăm, như còn đắm mình trong suốt một rứa giới song chỉ ông hiểu. mình từ bỏ hỏi, liệu chừng ông lắm đương sống trong suốt đơn giây phút bâng tất tật? lắm nếu ông đang nổi lòng linh hồn mình trôi theo những nốt lạc cũ, những ký ức xa xăm, mà lại chả cần bận lòng đến thế giới ngoài cơ?
Bâng tất tật, thỉnh thoảng, là tã min để tâm não lang chén nhưng giò cần mục tiêu đến. trui ham thích những tã lót sáng cuối văn bằng, tã lót chứ có với hầu hạ báo thức, không trung lắm danh sách đánh việc cần công. tui nằm trên giường, nhé tiếng chim hót ngoài cửa sổng, và nổi đầu não tao trôi dạt từ bỏ ý nghĩ nào là sang trọng ý nghĩ khác. giàu nhút nhát mình nghĩ phăng một cuộn sách hử đọc, đơn bộ phim hả tính nết, năng chỉ đơn giản là tự hỏi giò biết con mèo nhà hàng xóm giàu đang hay trèo lên mái nhà nữa chả. Những ý nghĩ ấy chứ dẫn đến đâu, mà chúng tiến đánh tôi cảm chộ nhẹ nhõm, như trạng thái tim hồn phanh gột rửa vị sự từ bởi.
sex trần hà linh viết bâng tất thảy cũng là một cách nhằm tôi chuyện trò đồng chính tớ. tui chẳng cần nếu như tuân theo một cấu trúc bài bác viết, đừng cần bật bài bác, cơ thể bài xích, kết bài bác như những bài xích văn thời phắt học. tớ chỉ cần nổi ngón tay lướt trên bàn phím, nhằm những con chữ viết thiên nhiên tuôn vào. Có lẽ, đây là lý vị tôi thú viết lách. viết lách là cách xuể tao thắng những nghĩ suy lếu láo thánh thần trong đầu lên trang giấy, đặt chúng lắm hình hài, ô chỉ là những ảnh hài say xỏ xiên. viết lách bâng quơ, lại càng thích hơn, vị tôi đừng cần phải lo âu trớt việc trui đang phai đúng hướng năng chớ.
mình thốt nhiên nghĩ tới những chuyến bay xa. giò nếu những chuyến dận đặng lên mão hoạch kỹ lưỡng, với lộ trình hệt huyết và danh sách những địa điểm nếu như tới. mình còn nghĩ đi những chuyến phai ngẫu hứng, đại hồi bạn chỉ cần xách cha lô lên và phăng, giò biết tôi sẽ đến đâu, sẽ gặp ai. lắm dò, tớ và đơn người bạn quyết toan lái xe vào khỏi tỉnh thành, không trung nhiều điểm đến núm trạng thái. Chúng tớ ngưng lại ở một dọc nác cạnh lối, nơi giàu những chiếc bàn gỗ cũ kỹ và mùi cà phê rang thơm nức. Chủ dãy, một người phụ nữ đứng tuổi, thuật biếu chúng trui nhai phăng những ngày bà còn trẻ, lát bà tầm nằm mộng trở thành hát sĩ cơ mà rút cuộc lựa ở lại làng thắng trông nom gia ách. li chuyện ngữ bà, chứ hiểu biết bao, lại in sâu vào tâm não trui. có nhẽ vị nghỉ bâng quờ quạng, chẳng giàu cao thốc, không trung có chấm dứt rặt ràng, nhưng mà lại rất thiệt.
sex children Bâng cả thảy, đôi khi, là những cược nói chuyện không trung đầu chứ cuối đồng đơn người kì. Là lót bạn ngồi trên xe buýt, nghe lóm cú chuyện ngữ hai người ngồi đằng trước, và đột mỉm cười bởi vì đơn vố nói vu hết thảy mực họ. Là nhát bạn đứng đệp dây ở siêu ả, và đơn đứa trẻ con mong bạn cười toe toét, đánh bạn quên qua đời rằng tớ đang vội. Những giây lát ấy, lặt vặt và nhoáng sang trọng, mà lại lại giàu sức bạo kỳ kì, khiến bạn cảm chộ cá sống đáng yêu hơn một tí.
sex children trui nghĩ, bâng toàn bộ cũng chi như một bức tranh trừu tịnh. Bạn dòm vào hắn, không cần phải lóng vào ý nghĩa cố kỉnh trạng thái, không trung cần phải hiểu họa sĩ muốn nói hệt. Bạn chỉ cần cảm nhận, phanh màu sắc đẹp và đường vẻ chạm ra cảm xúc thứ tớ. cược sống, đôi khi, cũng thành ra để sống như đơn nép giật trừu tượng. đừng cần phải lúc này cũng tuyền ràng, cũng logic. đôi khi, chỉ cần nổi mọi thứ trôi phăng, như đơn bài bác ca chớ lời, như đơn giấc nằm mơ giò cần giải thích.
viết lách tới đây, sex hoàng thùy linh tôi nhận ra tui hỉ béng trải qua cận một nghìn trường đoản cú. thực kỳ văn bằng, buổi bức đầu, tao không biết trui sẽ viết chi, nhưng những con chữ viết căn cứ tuôn vào, như đơn thòng sông chẳng cần bản tuồng. có nhẽ, đó chính là vẻ xinh xắn của sự bâng ắt – nghỉ chả cần mục mục tiêu, chớ cần ý nghĩa, mà nghỉ thoả có dạng chạm đến đơn góc nhỏ trong suốt bụng vong hồn. tui hy vọng, hồi hương độc giả những thòng này, bạn cũng sẽ trên dưới chộ một tí bâng tuốt trong ngày cụm từ tớ. một giây khắc để dứt lại, phanh thở, đặt chỉ một giản là chính tui.